Ritun 2

Ég hafði enga hugmynd um hvað ég ætti að skrifa um í ritununi ég byrjaði að hugsa um áhuga málin mín, eitt af áhugamálum mínum er fótbolti þannig að ég gerði sögu um fjórar ógeðslega góðar Knattspyrnu stjörnur  þass vegna heitir bókin "Knattspyrnu stjörnurnar mínar"

Allar þessar stjörnur hafa unnið Ballandor ég ætla ekki að segja hvað ballandor er þú verður bara að lesa bókina og ég ætla ekki að segja hvaða stjörnur þetta eru... Lestu bara bókina.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sölvi Haraldsson

Höfundur

Sölvi Haraldsson
Sölvi Haraldsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Snorri frir blog

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband