Glogster um beinin

Ég var að gera verkefni um líkaman, ég mátti ráða hvað ég skrifaði um og ég ákvað að skrifa um beinin. Ég veit ekki alveg afhverju ég vildi skrifa um beinin. Sumir voru tveir og tveir saman en ég ákvað að vera einn því mér finnst það þægilegast. Mér fannst þetta bara alveg fínt verkefni. Ég var voða lengi að finna upplýsingar en ekki það lengi að gera glogsterinn. Mér finnst gaman að gera glogster því stundum verð ég bara stundum þreyttur á því að vinna í portal og word. Mér fannst að ég hafi lært alveg helling á að gera svona verkefni og hér er glogsterinn minn


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sölvi Haraldsson

Höfundur

Sölvi Haraldsson
Sölvi Haraldsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Snorri frir blog

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband